Máy ép bùn khung bản chính hãng – giá rẻ tại Việt Nam

Đăng lúc 10:51, 11/06/2021

Máy ép bùn khung bản xử lý công đoạn cuối cùng của hệ thống xử lý nước thải, có đặc bùn lỏng thành bánh thuận tiện và đỡ tốn chi phí vận chuyển bùn đến nơi xử lý tiếp theo. Công nghệ ép bùn đỡ tốn diện tích hơn khi sử dụng sân phơi. Bùn qua xử lý ép lọc có độ ẩm thấp và ít gây ô nhiễm môi trường xung quanh.

XEM THÊM

1. Máy ép bùn khung bản tròn

2. Máy ép bùn khung bản màng

KHÁI QUÁT VỀ MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

MÁY ÉP BÙN DÙNG ĐỂ LÀM GÌ ?

Máy ép bùn dùng để tách các chất rắn, chất sơ, cặn bã lơ lửng có trong dung dịch bùn. Máy xử lý bùn nhanh hơn so với các công nghệ cũ như phơi khô, lắng tự nhiên. Đồng thời giúp giảm thời gian xử lý bùn. Bùn thải sau ép dễ dàng vận chuyển giúp giảm chi phí xử lý nước thải.

Xử lý bùn hiệu quả chính là loại bỏ nước nhiều nhất có thể có trong thể tích nước thải, khi đổ bỏ không ảnh hưởng đến môi trường sống, môi trường làm việc và bùn nhanh chóng được phân hủy để trở về trạng thái đất bình thường.

may-ep-bun-khung-ban-chinh-hang

CÓ NHỮNG DÒNG MÁY ÉP BÙN PHỔ BIẾN NÀO ?

Hiện nay, VINA thiết kế và sản xuất 3 dòng máy ép bùn chính hãng là máy ép bùn khung bản, máy ép bùn băng tải và máy ép bùn trục vít. Tùy vào đặc tính của bùn, nhu cầu và chi phí đầu tư quý khách hàng có thể lựa chọn máy phù hợp.

Máy ép bùn khung bản là một trong các thiết bị điện cơ khí lọc ép khô bùn tốt nhất. Doanh nghiệp có thể tái sử dụng bùn thải để làm phân hữu cơ hoặc loại bỏ bùn độc hại. Trong hệ thống xử lý nước thải, xử lý bùn là bước quan trọng trước khi đưa nước thải ra môi trường. Vì các loại bùn cặn trong nước thải công nghiệp rất đa dạng. Đồng thời, mỗi loại bùn sẽ có tính chất hóa học khác nhau. Nên tùy vào mỗi loại bùn thải, Vina sẽ tư vấn cho quý khách hàng loại máy ép phù hợp.

Ngày nay, hầu hết các nhà máy, các khu xử lý nước thải tặp trung khu công nghiệp, khu dân cư đã đầu tư. Sử dụng máy ép bùn khung bản để tăng năng suất và tiết kiệm chi phí. Đây là thiết bị có giá thành thấp phù hợp với nhiều doanh nghiệp phổ biến khắp cả nước.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

GIẢM THIỂU CÔNG NHÂN

Xử lý bùn thủ công truyền thống cần rất nhiều sức người để nạo vét bùn ở bể lắng sau một thời gian bê bị đầy. Hoặc nếu thuê xe múc cũng rất tốn kém và không đảm bảo vệ sinh môi trường trong nhà máy. Đặc biệt, với những ngành sản xuất thực phẩm, hóa chất… bùn thải thường có mùi chua, hôi khó chịu hoặc thậm chí là độc hại. Ngày nay, khi doanh nghiệp sử dụng máy ép bùn khung bản có thể xử lý hoàn hảo các loại bùn này với chi phí thấp hơn nhiều so với các cách làm trên.

TIẾT KIỆM DIỆN TÍCH

Cách phơi bùn thủ công luôn làm mất rất nhiều mặt bằng của nhà máy, xí nghiệp. Yêu cầu bùn phải trải mỏng và ngoài trời phải có năng để đáp ứng nhiệt độ làm khô. Cách làm thủ công này rất khó khăn vì phải phụ thuộc vào thời tiết, đặc biệt là những vùng miền có mùa khô và mùa mưa rõ rệt, việc làm kho bùn là bài toán khó khăn. Nếu làm thêm mái che thì tốn thêm tiền vật tư và nhân công xây dựng.

Với máy ép bùn khung bản VINA, sự kết nối khép kín với khả năng nén bùn cơ khí sẽ loại bỏ hoàn toàn những lo ngại về mưa năng. Bùn rất khô với độ ẩm thấp sau khi ép, chỉ cần tận dụng bao tải hoặc máng chứa có thể chứa bùn và mang đi xử lý đơn giản với thể tích bùn nhỏ nhất.

san-xuat-may-ep-bun-khung-ban

TIẾT KIỆM CHI PHÍ THUÊ ĐƠN VỊ VẬN TẢI CHUYỂN ĐỔ BÙN

Máy ép bùn khung bản xử lý chất thải sau ép trở nên khô đồng nhất, đồng nghĩa với khối lượng và thể tích giảm đi đáng kể. Nếu vận chuyển bùn ướt khi thuê xe vận chuyển có thể tích lơn và mất rất nhiều chyến xe chuyên chở gây tốn kém cho doanh nghiệp. Máy giúp bùn đóng thành khối với đọ khô cao ráo, bùn trở nên gọn gàng hơn. Vì vậy, khi đưa lên xe màng đi sẽ chứa được nhiều bùn, giảm số chuyến vận chuyển, hạn chế được nhiều chi phí.

TIẾT KIỆM POLYMER, HÓA CHẤT KEO TỤ

Máy ép bùn khung bản giúp giảm đi rất nhiều lượng polymer keo tụ bùn thải. Sử dụng lâu dài, hạn chế được chi phí này mang đến rất nhiều hiệu quả cho hệ thống xử lý nước thải của doanh nghiệp. Vì vậy, máy ứng dụng rất hiệu quả và không thể thiếu trong các hệ thống xử lý nước thải quy mô lớn, xử lý nước thải như:

Xử lý vô cơ ( ví dụ: chất bán dẫn, mạch điện kim loại, xi mạ, khoáng sản…)

Xử lý bùn hóa chất công nghiệp: thuốc tẩy, dệt nhuộm, chất titantranwg (Ti02), Calcium, Carbonate, AminoAcid, công nghiệp quặng, kim loại,…

Xử lý bùn ngành công nghệ thực phẩm: đường, bã bia, nước chấm, thức uống…

CÔNG TY TNNH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Hotline: 0274 626 8087 – 0973 616 656

Mailmayeplocvina@gmail.com

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, kp 1, P.An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: khungbanmayepbun.com

Website 3vfp.vn