Ứng dụng máy ép lọc trong sản xuất gốm sứ mỹ nghệ

Đăng lúc 13:54, 23/03/2021

Gốm sứ là ngành nghề truyền thống nổi tiếng của Việt Nam. Hiện nay, đa số các lò góm quy mô nhỏ vẫn đang áp dụng phương pháp sản xuất thủ công. Nhưng nhu cầu thị hiệu của người dân ngày càng đa dạng và tăng lên rất nhiều. Điều này buộc các cơ sở sản xuất đồ mỹ nghệ phải ứng dụng quy trình sản xuất hiện đại. Một trong các loại máy móc được sử dụng trong quy trình, chúng ta phải nói đến: ứng dụng máy ép lọc trong sản xuất gốm sứ mỹ nghệ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn ở bài viết dưới đây nhé.

NGÀNH SẢN XUẤT GỒM XỨ VIỆT NAM

Tại Việt Nam, ngành sản xuất gốm sứ không còn xa lạ đối với chúng ta. Đây được coi là một trong những ngành nghề truyền thống lâu đời của nước ta. Ngành gốm sứ hiện nay đã có những bước phát triển cực kỳ nổi bật, mang lại nhiều giá trị và giúp 1 phần không nhỏ vào sự phát triển của đất nước.

Cùng với sự phát triển vượt trội, các nhà máy hoạt động lĩnh vực này buộc phải đầu tư thêm máy móc hiện đại để phục vụ nhu cầu sản xuất. Một thiết bị mà Công Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA muốn giới thiệu đến quý khách hàng đó là máy ép lọc khung bản. Máy ứng dụng trong việc tạo ra các nguyên vật liệu: cao lanh, đất sét…

gom-su-my-nghe

NÊN LỰA CHỌN MÁY ÉP DẠNG NÀO CHO NGÀNH GỐM SỨ

Với kinh nghiệm nhiều trong nghề, Công Ty VINA chúng tôi khuyên khách hàng nên lựa chọn dòng máy ép lọc cao lanh dạng khung bản. Máy được thiết kế trên dây chuyền sản xuất hiện đại – khép kín. Đây là dòng máy tiên tiến, đạt chuẩn ISO 9001:2015.

Thiết bị được cấu tạo đặc biệt với tấm nhựa khung bản chất liệu PP, vải lọc chất liệu PE, PP giúp cho độ máy tăng độ tuổi, độ bền. Đặc biệt giúp máy tạo ra các vật liệu cao lanh, đất sét chất lượng.

LỢI ÍCH KHI ỨNG DỤNG MÁY ÉP LỌC TRONG SẢN XUẤT GỐM SỨ MỸ NGHỆ

  • Tạo ra cao lanh, đất sét chất lượng vượt trội
  • Tiết kiệm chi phí- thời gian so với phương pháp truyền thống
  • Thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích lắp đặt
  • Không tiêu tốn điện năng
  • Chi phí đầu tư ban đầu thấp
  • Máy hoạt động từng mẻ giúp tiết kiệm nguyên vật liệu

may-ep-loc-ung-dung-san-xuat-gom-su

MÁY ÉP LỌC ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI CÔNG TY VINA

Hơn 15 năm kinh nghiệm, VINA luôn là một trong các đơn vị hàng đầu về lĩnh vực sản xuất máy công nghiệp. Chúng tôi không những phân phối sản phẩm trong nước mà còn ở ngoài nước.

Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất đa dạng moedel từ 500 x 500 mm đến 2500 x 2500 mm tùy thuộc vào công suất của mỗi doanh nghiệp.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Cộng thêm các kỹ sư được tu nghiệp ở nước ngoài về cùng với anh em công nhân tay nghề cao. Chúng tôi tự hào là nơi để quý khách hàng gửi gắm niềm tin. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0274 626 8087 – 0973 616 656.

BÀI VIẾT THAM KHẢOCao lanh ở đâu tốt nhất

CÔNG TY TNNH SX MÁY ÉP LỌC VINA

Hotline: 0274 626 8087 – 0973 616 656

Mailmayeplocvina@gmail.com

Địa chỉ: 135C Mỹ Phước – Tân Vạn, kp 1, P.An Phú, Tp. Thuận An, Bình Dương

Website 1: mayepbunkhungban.com

Website 2: khungbanmayepbun.com

Website 3vfp.vn