Lợi ích của việc sử dụng máy ép bùn tại các nhà máy

Đăng lúc 18:29, 09/11/2017

Công Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA với kinh nghiệm lâu nay trong ngành cung cấp máy ép bùn cho các hệ thống xử lý nước thải đã làm việc với rất nhiều đơn vị lớn nhỏ ở nhiều khu công nghiệp cả nước và nhận ra một vấn đề rằng, trong các hệ thống xử lý nước thải qui mô lớn máy ép bùn là thiết bị không thể thiếu. Để có thể nắm được chính xác nhất những thông tin cần thiết, trước khi làm việc  công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA thường trao đổi kỹ lưỡng hoặc khảo sát thực địa như thông số kỹ thuật, công suất máy mong muốn, vị trí, hình thức lắp đặt,… Vì vậy, chúng tôi luôn tạo được sự an tâm cũng như được tin cậy từ phía các công ty đối tác.

 

 

 

Các loại máy ép bùn Công Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA

Các loại máy ép bùn


Vì sao một nhà máy sản xuất cần có máy ép bùn nước thải?

 

  •  So với phương pháp sân phơi, máy ép bùn giúp xử lý bùn một cách nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản hơn rất nhiều. 
  •  Sẽ tiết kiệm nhiều chi phí khi sử dụng máy lọc ép bùn khung bản như hóa chất, nhân công, diện tích mặt bằng,…
  •  Do ít tiếp xúc với những chất thải độc hải từ các nhà máy hóa chất, phân bón, thực phẩm, dược, xi mạ,…nên thiết bị này mang lại sự an toàn cao cho công nhân làm việc. 
  •  Chỉ bỏ tiền đầu tư một lần và sử dụng được lâu dài. Máy ép bùn công nghiệp với thiết kế đơn giản, vận hành dễ dàng cũng như bảo trì và thay thế phụ kiện nhanh chóng. 
  •  Để di chuyển bùn sau khi ép đến một vị trí cố định, tùy chọn, máy có tính tùy biến cao cho quá trình lắp đặt, có thể kết nối thêm với băng tải. 

 

Các loại máy ép bùn

 

  •  Máy ép bùn khung bản được lắp song song trên trục vì đây là một dạng sử dụng các khung hình vuông hoặc chữ nhật. Giúp ép bùn được bơm vào thành khối, nước được đẩy ra nhờ các bộ phận cơ khí, để mang đi xử lý bùn sau khi ép rớt xuống máng đựng. 
  •  Máy ép bùn băng tải.
  •  Máy ép bùn ly tâm.
  •  Máy ép bùn dây đai.
  •  Cùng nhiều loại máy ép bùn khác. 

Tư vấn, báo giá máy ép bùn băng tải cho các dự án xử lý nước thải
Tại các công trình xử lý nước thải công nghiệp và dân dụng, Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA cung cấp chuyên nghiệp các giải pháp máy ép bùn. Nhằm mang đến sự linh hoạt cho từng yêu cầu kỹ thuật cụ thể, các sản phẩm của công ty chúng tôi được nhập khẩu có chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh. Để có được model phù hợp, các nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn tốt nhất giúp đem về năng suất cao và tiết kiệm kinh phí đầu tư. 
Hiện nay, máy ép bùn giá rẻ có nhiều nguồn hàng khác nhau và được nhập từ nhiều nước khác nhau như Đức, Ý, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,… Để phục vụ cho những nhu cầu cụ thể của từng nhà máy, từng lĩnh vực hoạt động thì mỗi máy có những ưu thế khác nhau. Tạo ra nhiều giá trị hữu ích cho bạn nhờ có vật liệu phong phú, độ bền cao chắc chắn. 

 

Vì sao một nhà máy sản xuất cần có máy ép bùn nước thải

Vì sao một nhà máy sản xuất cần có máy ép bùn nước thải


Công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA vinh hạnh được làm việc đối với một dự án, được khảo sát thực tế và song hành trong quá trình bóc tách khối lượng và lên thông số thiết bị. Để theo sát và mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu và phù hợp chúng tôi bao gồm những kỹ sư môi trường kinh nghiệm. Điều quan trọng nhất là việc lựa chọn đúng công suất của máy ép bùn để giúp bạn đảm bảo hiệu suất và hạ thấp nhất chi phí.

 

Những lợi ích khi làm việc với công ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA về máy ép bùn khung bản:

 

  • Trong việc giúp chọn model máy ép bùn, quý khách sẽ Nhận được sự chuyên nghiệp, tận tình từ nhân viên của chúng tôi. 
  • Kiểm tra thực địa, tư vấn miễn phí.
  • Để cân nhắc tùy theo sự khắc khe của từng đơn hàng sẽ có nhiều loại máy ép bùn khung bản của nhiều nhãn hiệu. 
  • Do hàng được  Công Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA nhập trực tiếp về Việt Nam nên có giá tốt nhất. 
  • Phụ tùng thường xuyên có sẵn để thay thế và chế độ bảo hành máy ép bùn nhanh chóng, uy tín. 
  • Với nhiều nhãn hiệu nhập khẩu khác nhau, Công Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA cung cấp phong phú các dạng máy ép bùn khuôn bản cho các nhu cầu trên toàn quốc. Khi có dự án liên quan cần mua máy ép bùn khung bản hoặc các loại khác hãy liên lạc với chúng tôi. Chắc chắn mang lại thành công cho công trình của bạn với kinh nghiệm và sự tận tình cùa đội ngũ nhân viên công ty cũng như thông qua quá trình tư vấn bán hàng chính xác, phù hợp nhất giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 
  • Máy ép bùn được Công Ty TNHH SX Máy Ép Lọc VINA nhập từ các nước như Đức, Tây Ban Nha, Đài Loan, Hàn Quốc,… hoặc được sản xuất tại xưởng của công ty tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tư vấn model, loại máy và nhãn hiệu tương ứng, phù hợp tùy vào chi phí đầu tư cũng như đặc thù của từng nhà máy, từng lĩnh vực làm việc để đạt kết quả vận hành tốt nhất. 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY MÁY ÉP LỌC VINA
Hotline tư vấn: 0274 626 8087
Mail: mayeplocvina@gmail.com
Website: https://vfp.vn/
Trụ sở sản xuất: 135C Mỹ Phước Tân Vạn, KP1B, An Phú, Thuận An, Bình Dương